เปิดสรรพคุณ เฮเซล ครีมภูเขาในตำนาน ดียังไง ทำไมรุ่นแม่ชอบใช้

Last updated: 18 มี.ค. 2567  |  2993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมภูเขาในตำนาน รีวิว ครีมตราภูเขา ครีมภูเขาสีเหลือง ครีมภูเขาสรรพคุณ เฮเซล สโนว์ เฮเซลครีม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวชุ่มชื้นไม่มัน


รู้จัก ครีมภูเขา ครีมในอดีต ที่ฮิตมากไหมคะ เคยเห็นครั้งแรกตอนอายุเท่าไรกัน? หลายคนเห็นแม่ๆ เห็นย่ายายใช้ครีมภูเขาในตำนานมาตั้งแต่จำความได้เลย เอกลักษณะของครีมภูเขาคือ มาในรูปแบบกระปุกแก้ว ฝาอะลูมิเนียม เนื้อครีมสีขาว นุ่มฟู ดุจปุยหิมะ กลิ่นหอมอ่อนๆอันเป็นเอกลักษณ์ของครีมภูเขา เรียกได้ว่าเป็นครีมคู่บ้านของใครหลายๆคนมายาวนานเลยทีเดียว

ฟูจิครีม ได้หยิบเอาความประทับใจในอดีต ผ่านตราสัญลักษณ์รูปภูเขา ถ่ายทอดมาในรูปแบบ “ครีม” โดยรักษาคุณภาพ กลิ่น เนื้อเนียนนุ่ม บอกเลยว่า FUJI HAZEL CREAM SNOW MOISTURISING CREAM ครีมภูเขาในตำนาน เฮเซลสโนว์ เป็นครีมในดวงใจสาวๆรุ่นแม่เลยก็ว่าได้ค่ะ

 

 

 

 

ครีมภูเขาในตำนาน ครีมที่คนแก่ใช้ ครีมให้คุณยายใช้ ครีมที่แม่ใช้ ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี ของฝากแม่ ของขวัญวันแม่ ของขวัญวันสงกรานต์ ของฝากผู้ใหญ่ ครีมทาผิวแห้ง

 

ทำไมแม่ๆ ถึงเลือกใช้ ครีมภูเขาในตำนาน 
ด้วยสารสกัดสำคัญที่มากคุณค่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ปัญหาผิวที่กังวลจะหมดไป เช่น ผิวแห้งแตกลอก ผิวเป็นขุย ส้นเท้าแตก รอยสิวรอยดำรอยแดง เป็นต้น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดีเหมือนเติมน้ำให้ผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นครีมสามัญประจำบ้านตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเลยค่ะ

 

Hazel Cream Snow Moisturising Cream สรรพคุณ ครีมภูเขา ทาหน้า ครีมภูเขาในตำนาน ครีมบัวหิมะ ไนอะซินนาไมด์ Niacinnamide ครีมทาผิว ผิวเนียนนุ่ม หน้าแห้งใช้อะไรดี

ครีมภูเขาในตำนาน อัดแน่นสารสกัดที่ให้คุณค่าต่อผิว 

1. สารสกัดบัวหิมะ
สุดยอดสารสกัดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการแพทย์แผนโบราณของชาวอุยกูร์ และในวงการแพทย์แผนจีน ช่วยในการต้านการอักเสบผิว ต้านอนุมูลอสระ ฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกลอก ให้ความชุ่มชื้นผิว ลดเรือนริ้วรอย และชะลอการเสื่อมสภาพผิว 


2. น้ำมันเฮเซลนัท 
น้ำมันเฮเซลนัทอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวและกรดไขมันดีที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ยังมีมีวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ผิวอ่อนวัยเนียนนุ่ม 

 

3. แตงโมทะเลทราย
แตงโมทะเลทราย ที่มีถิ่นกำเนิดในแถบทะเลทรายคาลาฮารีในทวีปแอฟริกา 
สารสกัดจากน้ำมันเปลือกแตงโม  มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวพรรณ บรรเทาอาการผิวหนังอักเสบและถูกทำลายโดยรังสี UV และมีประสิทธิภาพในการเป็นเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและความร้อนอีกด้วย ถือเป็นสุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน เอ ซี และ อี ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดีค่ะ 


4. ไนอะซินาไมด์  (Niacinamide)
สารสกัดยอดฮิต อีกชื่อหนึ่งของวิตามิน B3 ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า รักษาความชุ่มชื้นผิว ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และลดการระคายเคืองผิว 

 

Hazel Cream Snow เฮเซลครีมสโนว์ ครีมทาหน้า ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนดี ครีมทาหน้าชุ่มชื้น หน้าไม่มัน หน้าอิ่มฟู ผิวกระจก ครีมภูเขาในตำนาน กระปุกสีเหลือง

Hazel Cream Snow Moisturising Cream ครีมภูเขาในตำนาน ครีมที่รุ่นแม่ไว้วางใจ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เติมความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงอย่างลึกล้ำ ด้วยสารสกัดจาก น้ำมันเฮเซลนัท บัวหิมะ แตงโมทะเลทราย และไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ให้ผิวดูฉ่ำวาวสุขภาพดีในทุกๆวัน

 

ครีมภูเขาในตำนาน ใช้แล้วเป็นยังไง หน้าชุ่มชื้น ผิวหน้าไม่มัน รีวิวครีม บอกต่อครีม ป้ายยาครีม เฮเซลครีม hazel  cream snow

ทดสอบแล้วว่าหลังทาครีมภูเขา เฮเซลสโนว์ ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา เสมือนเติมน้ำให้กับผิว ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาวดูสุขภาพดีอีกด้วย

 

รีวิวครีมภูเขา ในตำนาน review ครีมภูเขาใช้ดีมั้ย เฮเซลสโนว์ ครีมทาหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ทาหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนดี ผิวหน้าแห้ง ผิวชุ่มชื้นไม่มัน

รีวิวจากผู้ใช้จริงว่า ครีมภูเขาในตำนานตอบโจทย์ผิวขาดความชุ่มชื้น บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่เยิ้มไม่มัน สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกวันเป็นประจำ เรียกได้ว่ามีติดบ้านไว้อุ่นใจค่ะ

 

 

มีจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ : EVEANDBOY, WATSONS, Donki, Matsukiyo, Gourmet market, Foodland, KIS, Rimping, All Online, Save Drug, All About You

-------------------------------------------

Source :

healthline.com/hazelnut-oil-for-skin

www.sciencedirect.com

www.healthline.com/niacinamide

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้